Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH MTV DV TM Tâm Thịnh

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH MTV DV TM Tâm Thịnh

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH MTV DV TM Tâm Thịnh

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH MTV DV TM Tâm Thịnh

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH MTV DV TM Tâm Thịnh
Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH MTV DV TM Tâm Thịnh
máy photo cho thuê máy photo máy photo

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty bạn đang tốn quá nhiều chi phí cho việc đầu tư các thiết bị văn phòng từ máy in, máy fax, máy photocopy, máy scan,…? Tại sao chúng ta không đầu tư mua một máy photocopy có đầy đủ các chức năng ở trên nhỉ, nhưng mà chi phí cho một cái máy như vậy cũng không hề rẻ. Nhưng đừng quá lo lắng, đã có dịch vụ cho thuê máy photocopy rồi, giải pháp tiết kiệm cho các công ty đây. Và sau đây là danh sách một số công ty cung cấp dịch vụ thuê máy photocopy.

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh 1

Thuemayphotogiare.com

Nếu bạn muốn thuê máy Toshiba thì nên click ngay vào thuemayphotogiare.com, đây là công ty chuyên về các dòng máy photocopy Toshiba, cung cấp đầy đủ các linh kiện, vật tư thiết bị của Toshiba với giá tốt nhất. Công ty cam kết  có mặt phục vụ chỉ trong vòng 2 tiếng, giá tốt nhất thị trường, bảo trì sửa chữa chuyên nghiệp, cung cấp máy mới từ  95% trở lên. 

Webiste: http://thuemayphotogiare.com

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhNếu bạn muốn thuê máy Toshiba thì nên click ngay vào thuemayphotogiare.com, đây là công ty chuyên về các dòng máy photocopy Toshiba, cung cấp đầy đủ các linh kiện, vật tư thiết bị của Toshiba với giá tốt nhất.

2

Công ty Suncorp

Được thành lập vào năm 2004, Suncorp đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một nhà cung cấp thiết bị văn phòng uy tín chất lượng. Toshiba và Ricoh là 2 dòng máy chủ lực của Suncorp, với độ bền cao và dễ sử dụng được đông đảo các công ty tin dùng.

Website: http://photocopyvn.com.

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhĐược thành lập vào năm 2004, Suncorp đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một nhà cung cấp thiết bị văn phòng uy tín chất lượng.

3

Công ty TNHH Máy văn phòng Thiên Phúc

KCN Nhơn Trạch, KCN Tân Kim, KCN Sam sung, Khu Công nghệ cao, Công viên phần mềm Quang Trung là khách hàng thân thiết của Thiên Phúc. Với lượng khách hàng lớn đông đảo phần nào cũng khẳng định sức mạnh của Thiên Phúc trong lĩnh vực máy văn phòng. Với nhiều chế độ ưu đãi như không cần đặt cọc trước khi thuê máy, miễn phí toàn bộ mực photo trong quá trình sử dụng, vận chuyển và lắp đặt máy miễn phí,…

Website: http://thienphuc.vn

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhVới lượng khách hàng lớn đông đảo phần nào cũng khẳng định sức mạnh của Thiên Phúc trong lĩnh vực máy văn phòng.

4

Công ty Nhật Tiến Thanh

Hơn 10 năm hoạt động, có thể nói Nhật Tiến Thanh đã vươn lên là một trong những công ty cho thuê máy photocopy lớn hiện nay. Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu uy tín như Xerox, Canon, Konica Minolta,Toshiba, Ricoh, Sharp,… cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý công ty. Điểm nổi bật của Nhật Tiến Thanh đó là chỉ sử dụng mực Japan chất lượng tốt nhất, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Website: http://nhattienthanh.com

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhHơn 10 năm hoạt động, có thể nói Nhật Tiến Thanh đã vươn lên là một trong những công ty cho thuê máy photocopy lớn hiện nay.

5

Công ty Khánh Nguyên

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, Khánh Nguyên trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các công ty có nhu cầu thuê máy photocopy. Với sự đa dạng về nhãn hàng từ Ricoh, Xerox, Toshiba, Canon, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng gói dịch vụ thuê máy của Khánh Nguyên.

Website: http://www.khanhnguyenco.com.vn

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhVới hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, Khánh Nguyên trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các công ty có nhu cầu thuê máy photocopy.

6

Công ty DV Chí Vinh

Chế độ một đổi một được xem là ưu điểm nổi trội của Chí Vinh. Khách hàng được phép dùng thử trong một thời gian, hoặc đổi model máy khác sau quá trình sử dụng. Chí Vinh luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng về đổi trả model máy, mực in, và linh kiện.

Website: http://www.chivinh.com.vn

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhChí Vinh luôn hỗ trợ tối đa cho khách hàng về đổi trả model máy, mực in, và linh kiện.

7

Công ty ĐÔNG PHÁT COPY

Vật giá ngày càng tăng cao, tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn nên các công ty rất cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ thuê máy. Hiểu được tâm lý khách hàng nên Đông Phát hỗ trợ giá rất cạnh tranh, xử lý sự cố nhanh chóng, sẵn sàng cho khách hàng mượn máy nếu thời gian sửa vượt quá 2 ngày.

Website: http://dongphatcopy.com

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhVật giá ngày càng tăng cao, tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn nên các công ty rất cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ thuê máy.

8

Công ty Ricoh HCM

Là đại lý chính thức của Ricoh tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu về số lượng, dày dạn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhanh chóng mọi sự cố máy móc trong quá trình sử dụng. Ricoh cam kết có mặt hỗ trợ chỉ trong vòng 30 phút từ khi nhận thông báo, chi phí thuê máy tối ưu giúp tiết kiệm chi phí.

Website: http://photocopyricoh.vn

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhLà đại lý chính thức của Ricoh tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu về số lượng, dày dạn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhanh chóng mọi sự cố máy móc trong quá trình sử dụng.

9

Công ty Gia Văn

Gia Văn nổi bật với dịch vụ cho thuê máy photocopy trọn gói, bao mực và vật tư linh kiện thoải mái cho khách sử dụng, khách không cần lo lắng phải thay thế linh kiện trong quá trình sử dụng. Dịch vụ bảo trì mỗi tháng giúp giải quyết kịp thời các sự cố có thể xảy ra.

Website: http://giavan.vn

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhGia Văn nổi bật với dịch vụ cho thuê máy photocopy trọn gói, bao mực và vật tư linh kiện thoải mái cho khách sử dụng, khách không cần lo lắng phải thay thế linh kiện trong quá trình sử dụng.

10

Công ty TNHH MTV TM FUGA

Fuga đi vào hoạt động từ năm 2011 đến nay, chuyên cung cấp máy photocopy, máy in, máy scan, máy fax, camera,…Fuga sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao đến từ Nhật Bản và Việt Nam, hệ thống chi nhánh đại lý rộng khắp Việt Nam dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

 Website: http://fugatrading.jimdo.com

Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí MinhFuga sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao đến từ Nhật Bản và Việt Nam, hệ thống chi nhánh đại lý rộng khắp Việt Nam dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

Trên đây là tất cả những gì có trong Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về Top 10 công ty cho thuê máy photocopy ở Thành phố Hồ Chí Minh, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.

Tin tức khác